gotta have faith!

Tuesday, August 15, 2006

Sana dumating ang panahon...

  • na hindi na lang iisang anino ang bumabagtas ng daan ko pauwi.
  • na kahit walang kumot sa malamig na gabi, may katawang nakadampi sa katawan ko na siyang pagmumulan ng init.
  • na hindi na lang iisang tao ang nakasukob sa payong ko.
  • na hindi lang ako ang matutuyo sa paggamit ng payong ko.
  • na may kasama akong hihiga sa sunken garden habang umuulan.
  • na may kasalo ako sa pagkain sa umaga, tanghali, gabi, kahit hindi masarap ang kinakain.
  • na may mukhang tatambad sa akin pagsapit ng umaga.
  • na may isang taong hindi mahihiyang hawakan ang kamay ko saan man kami magtungo, sino man ang kaharap namin.
  • na hindi mangangakong mamahalin ako panghabambuhay, bagkus pinipiling mahalin ako sa bawat araw na dadaan.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home