gotta have faith!

Tuesday, July 25, 2006

Mata

Kumusta na
Nandyan ka pa ba
Wala na yatang ibang magagawa
Kundi tumawa

Nandyan pa ba
Mga alaala
Ang tanging bagay na naiwan
Sa 'ting dalawa

Wag nang paikutin ang isa't isa
Lahat ng bagay ay malinaw na
Di na rin kailangan pagpilitan pa
Di mo na kinakailangan pang magsalita

Nakita ko ng lahat ito
Pinahihiwatig ng mata mo
Salamat na lamang sayo

Nakita ko ng lahat ito
Pinahihiwatig ng mata mo
Salamat na lamang sayo

Kumusta na
Nandyan ka pa ba
Wala na yatang ibang magagawa
Kundi tumawa

Nandyan pa ba
Mga alaala
Ang tanging bagay na naiwan
Sa 'ting dalawa

Wag nang paikutin ang isa't isa
Lahat ng bagay ay malinaw na
Di na rin kailangang pagpilitan pa
Di mo na kinakailangan pang magsalita

Nakita ko ng lahat ito
Pinahihiwatig ng mata mo
Salamat na lamang sayo

Nakita ko ng lahat ito
Pinahihiwatig ng mata mo
Salamat na lamang sa'yo

Mata mo, mata mo, mata mo, mata mo...
---------------------------------------------

Kung nakita ko lamang sana ang mga mata mo.
At kung nakita mo lang din ang mga mata ko.
Baka hindi nagkaganito.
Baka hindi nagkaganiyan.
Baka.
Pero sa ngayon, mahirap na ang magbaka-sakali.
Sabi ko nga, ang mga alaala ay mananatiling alaala na lamang.
Gayunpaman, kung isang araw ay magkatagpo tayo, at magkatingan kahit saglit,
Sana makita mo ang dating nasa likod ng mga matang ito.
Sana makita ko ang dating nasa likod ng mga mata mo.
At mapagsaluhan, sa mga segundong yaon,
Ang mundong minsan ay ating inangkin, inari.

6 Comments:

Post a Comment

<< Home